Chính sách đổi trả hàng
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA AMITSU.
CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI NHẰM ĐẢM BẢO MANG LẠI CHO QUÝ KHÁCH GIẢI PHÁP TỐT NHẤT. VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ.
Amitsu không áp dụng chính sách xem hàng và kiểm tra vào thời điểm trước khi nhận hàng.
Amitsu sẽ tiến hàng đổi mới với các sản phẩm phát hiện lỗi do nhà sản xuất khi nhận được phản hồi về lỗi sản phẩm trong vòng 5 ngày làm việc đầu tiên kể từ ngày khách hàng nhận được hàng. Amitsu sẽ chịu mọi chi phí đổi trả và sản phẩm đổi mới sẽ được giao tới khách hàng cùng lúc với thời điểm thu hồi sản phẩm lỗi
Amitsu sẽ tiến hành bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo chính sách bảo hành đối với các sản phẩm lỗi do người sử dụng.
* Quy trình đổi trả:
– Thông báo lỗi sản phẩm: khách hàng có thể thông báo về lỗi sản phẩm tới trực tiếp nhân viên tư vấn hoặc qua Amitsu hotline: 0345 880 008
– Xác định lỗi sản phẩm: Trong vòng 2 ngày làm việc kể từ lúc nhận được phản hồi về sản phẩm, Nhân viên kỹ thuật của Amitsu sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua điện thoại hoặc các Phương tiện truyền thông khác để kiểm tra và đánh giá lỗi của sản phẩm.
– Tiến hành đổi trả: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên kỹ thuật liên hệ với khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng để thông báo lỗi sản phẩm là do nhà cung cấp hay lỗi do người sử dụng. Với lỗi do nhà sản xuất, nhân viên tư vấn sẽ sắp xếp thời gian đổi trả phù hợp với lịch trình của khách hàng. Với lỗi do người sử dụng, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng Phương án xử lý tối ưu.
Thông tin liên hệ
Chúng tôi rất mong được nhiều ý kiến đóng góp từ quý khách hàng mua sản phẩm tại Amitsu mọi thắc mắc quý khách liên hệ qua email: am@amitsu.vn hoặc liên hệ theo số: 024 6296 1530 Hotline: 0345 88 0008